Giám sát bán hàng

  • Địa điểm làm việc:Quảng Ninh
  • Nghề nghiệp:Kinh doanh/ Bán hàng
  • Số lượng:1
  • Cấp bậc:chuyên viên
  • Lương:Thỏa thuận
  • Loại hình:nhân viên chính thức
  • Giới tính:Nam/Nữ
  • Hình thức:toàn thời gian
  • Độ tuổi:24-30 tuổi
  • Phụ cấp:
  • Ứng tuyển:chọn vào nút "Tải đơn ứng tuyển" màu đỏ để tải đơn và gởi về email:tuyendung@hpf.vn
  • Hết hạn:30/11/2014

Mô tả công việc:

Giám Sát Bán Hàng (SS) chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong địa bàn được giao, thông qua việc quản lý nhà phân phối; rà soát, xây dựng các tuyến bán hàng; tuyển dụng , huấn luyện và quản lý nhân viên viên bán hàng; thiết lập mục tiêu kinh doanh cho nhân viên, nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu phân phối trong địa bàn được giao.

Trách nhiệm công việc:

A. VỀ KINH DOANH:trực tiếp hoặc thông qua đội ngũ SR/NPP, thực thi các hoạt động sau:

  • Rà soát địa bàn để xây dựng các tuyến bán hàng và bổ nhiệm nhân viên bán hàng trong  địa bàn được giao.
  • Xây dựng các tuyến bán hàng và triển khai bán hàng trong các các kênh phân phối và địa bàn được giao.
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tháng/ quý, năm, theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện chỉ tiêu tháng, quý, năm để có giải pháp thúc đẩy doanh số
  • Phân chia chỉ tiêu hợp lý cho SR: doanh số, KPIs, bao phủ, phân phối, bày biện.
  • Bao phủ tất cả các điểm bán trong đia bàn và phân phối đầy đủ các mặt hàng vào từng điểm bán.
  • Thiết lập và gia tăng không gian trưng bày sản phẩm và hình ảnh tại các điểm bán.
  • Phân bổ hợp lý và triển khai đúng các chương trình khuyến mãi/ khuyễn mãi thương mại theo chỉ đạo của ASM.
  • Bán đúng giá và đúng kênh phân phối.
  • Hỗ trợ nhà phân phối điều hành và phát triển kinh doanh: đặt hàng, quản lý tồn kho, phân tích hiệu quả đầu tư (ROI), đầu tư công nợ, chiết khấu thị trường, phát triển địa bàn mới, phát triển kênh bán hàng mới.

B. QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC:

  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ NPP tuyển chọn và  tuyển dụng SR để vận hàng các tuyến bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng và  các quy trình nội bộ cho SR.
  • Hỗ trợ, kiểm tra hoạt động của SR,  nhằm đánh giá đúng kỹ năng,  năng lực và tình kỷ luật của từng SR, từ đó đưa ra & thực hiện cách thức quản lý phù hợp cho từng SR.
  • Xây dựng một môi trường làm việc tích cực và ổn định (với tinh thần: nhiệt huyết, quyết tâm phát triển doanh số cao độ và đoàn  kết).

C. VỀ TIẾP THỊ SẢN PHẨM:

  • Phân bổ các chỉ tiêu khuyến mãi, trưng bày trong khu vực nhằm phát huy hiệu quả cao nhất  cho từng SR.
  • Đảm bảo NPP/SR nắm rõ  và thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi, tiếp thị trên kênh.
  • Phản hồi hiệu quả của các chương trình khuyến mãi & vật dụng quảng cáo cho cấp trên (ASM).

D. VỀ HÀNH CHÍNH:

  • Thực hiện các việc hành chính: tính lương thưởng cho SR, thưởng cho NPP,  giám sát việc trả lưong cho SR và làm việc với ASM/Admin để thanh toán các khoản này cho NPP.
  • Triển khai thực hiện hệ thống thông tin bán hàng hàng ngày chính xác  & kịp thời.
  • Thực thi các nhiệm vụ khác từ ASM và đại diện của HPF tại khu vực được giao (đối với nhà phân phối/ khách hàng/ người tiêu dùng).

 

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học.
  • Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kiến thức vững về hệ thống phân phối/bán hàng.
  • Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội ngũ là một lợi thế.
  • Hiểu biết về ngành hàng FMCG.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Chủ động và sáng tạo trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp/thương lượng.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng tư duy / phân tích / tổng hợp.
  • Kỹ năng bán hàng.
  • Linh hoạt trong xử lý vấn đề.
  • Nhiệt tình và có tính trách nhiệm cao.
  • Cẩn trọng và có khả năng làm việc nhóm.